ปัญหาที่หลายๆคนมักจะบอกกับเรา

“การลงทุนเป็นเรื่องยาก”
“การลงทุนต้องใช้ความรู้และเวลาติดตามอย่างมาก”
“การลงทุนเป็นเรื่องของคนรวย มีเงินเยอะ”
“การลงทุนนั้นมีน้อยคนที่สำเร็จตามเป้าหมาย”

ส่วนใหญ่มีประสบการณ์ไม่ดีกับการลองเล่นหุ้น พอขาดทุนแล้วก็เข็ดขยาด ปิดพอร์ตกันไป ครั้นอยากจะลองแบบไม่เสี่ยง เลยใช้วิธีเก็บเงินเอาไปฝากออมทรัพย์ เจอดอกเบี้ยที่วิ่งช้าอย่างกับเต่าเดิน ยังไงก็ไม่ทันงินเฟ้อ ทำเอาหนื่อยกันไปอีกรอบ
ลองหันมาลงกองทุนแทน ก็โดนเชียร์ขายกองทุน ไม่มีการแนะนำ และดูแลจัดพอร์ตให้อย่างเหมาะสม นักลงทุนก็ไม่รู้ว่าจริงๆ กองทุนที่ซื้อมา มันดียังไง เหมาะกับตัวเองแค่ไหน กันแน่ ที่สำคัญ…หลังจากซื้อไป แล้วใครจะดูแลให้ว่าสัดส่วนการลงทุนที่ดี ที่เหมาะสม เป็นเท่าไหร่ เราควรจะขายหรือซื้อเพิ่ม ซื้อถัว เท่าไหร่ และ เมื่อไหร่ ……….

FINNOMENA PORT by FINNOMENA ก็เลยเป็นการทำตามเจตนารมณ์ของเหล่ากูรูและทีมงาน ที่จะสร้างเครื่องมือที่ใช้ง่ายและตอบโจทย์ ผู้คนทั่วไป ที่ตั้งใจจะปลดล็อคศักยภาพการลงทุนของแต่ละคน จริงๆมันไม่ใช่เรื่องการขายกองทุนเลย…..

FINNOMENA PORT by FINNOMENA

คือ การแนะนำพอร์ตการลงทุนที่สอดคล้องกับเป้าหมายของแต่ละคน บนความเสี่ยงที่เหมาะสมและปรับเปลี่ยนเองได้ สำคัญที่สุดคือเราจะดูแลและช่วยติดตามพร้อมให้แนะนำที่เหมาะสม เพื่อให้นักลงทุนไปถึงเป้าหมายอย่างมีความสุข ที่เด็ดดวงมากไปกว่านั้น เราไม่ใช่แค่แนะนำพอร์ตการลงทุนทั่วไปเหมือนที่อื่นๆ แต่เราพร้อมฟันธงและเลือกองทุนที่เหมาะกับคุณให้เลย ขอบอกว่าเวลาเราเลือกให้ เราจัดเต็มด้วยการเลือกกองทุนจากกว่า 1,500 กองทุนที่วางขายอยู่ในประเทศไทย แล้วเพราะเราอิสระไง เราจึงไม่มีเป้าขายกองทุน ทีนี้ เราก็สบายใจที่จะแนะนำ “กองทุนที่เหมาะสมกับสถานการณ์การลงทุนที่สุด” อย่างเป็นกลางที่สุด โดยไม่ได้เอาเป้ายอดขายและค่าธรรมเนียมเป็นที่ตั้งเลยจ้า

อ่านถึงตรงนี้ แล้ว เริ่มสนใจเราแล้ว แต่ยัง… ยังไม่หมดแค่นั้น….

ข้อดีสุดๆของการลงทุนผ่าน FINNOMENA PORT by FINNOMENA นั้นคือ ฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ที่เก็บเพิ่มเติมจากนักลงทุน และจะไม่มีต่อไป เพื่อให้ก้าวแรกที่สำคัญของทุกคนผู้ต้องการลงมือจริง ง่ายที่สุดและเกิดขึ้นได้อย่างไม่มีอุปสรรคใด ๆ

ดังนั้น FINNOMENA PORT by FINNOMENA คือเครื่องมือที่เราออกแบบเพื่อ “ดูแลและแนะนำการลงทุนของผู้คน” โดยคอยช่วยติดตามดูแลต่อเนื่อง จนกว่าคุณจะไปถึงเป้าหมายที่หวัง เสมือนมีผู้จัดการกองทุนมาคอยแนะนำและดูแลการลงทุนของท่านแบบส่วนตัวเลยทีเดียว!!

iran-israel-war