หลายๆคนอาจจะยังไม่มั่นใจว่าลงทุนผ่าน FINNOMENA PORT by FINNOMENA แล้วเงินจะไปอยู่ไหน ใครจะดูแล เกิดบริษัท FINNOMENA พลาดพลั้งไปไม่รอด แล้วเงินจะหายไปกับบริษัทด้วยเลยรึเปล่า??

คำตอบแรกก่อนเลยคือ เราจะไม่เจ๊ง 1000% นะจ้ะ อย่าเพิ่งแช่งกันเลย และเราก็ไม่ใช่ธุรกิจแชร์ลูกโซ่อย่างแน่นอน

คำตอบที่จะทำให้ทุกๆคนสบายใจได้มากขึ้นคือ เมื่อคุณลงทุนผ่าน FINNOMENA PORT by FINNOMENA แล้วไม่ได้แปลว่า เราเอาเงินของท่านมาเก็บไว้ที่บริษัทแล้วค่อยเราเอาเงินไปลงทุนในกองทุนที่เราแนะนำให้ท่านด้วยตัวเอง

FINNOMENA PORT by FINNOMENA เราเป็นเครื่องมือที่ออกแบบมาเพื่อแนะนำและติตตามพอร์ตการลงทุนให้คุณ ส่วนเรื่องการรับออเดอร์และส่งเงินของท่านไปลงทุนในกองทุนกับบลจ.ต่างๆ นั้นเราบริหารจัดการด้วยการร่วมมือกับพันธมิตรอย่าง บริษัทหลักทรัพย์ โนมูระ พัฒนสิน จำกัด (มหาชน) และบลน.อินฟินิติ จำกัด ในการทำหน้าที่รับคำสั่งซื้อ-ขายและจัดการชำระเงินซื้อกองทุนแทนเรา เท่ากับว่า FINNOMENA PORT by FINNOMENA จะไม่มีการแตะเงินลูกค้าหรือเป็นช่องทางรับชำระเงินใดๆของท่าน

แล้วเงินของท่านจะไปอยู่ไหนล่ะ?

ปลายทางสุดท้ายเงินของท่านจะถูกทำไปลงทุนในกองทุนที่เราแนะนำ โดยมีบลจ.ต่างๆเป็นผู้ดูแลรักษาผลประโยชน์ให้ท่าน เช่นหากกองทุนที่คุณซื้อเป็นของกรุงศรี เงินของคุณก็อยู่กับบลจ.กรุงศรีนั่นแหละ ไม่ได้มาฝากอะไรกับ FINNOMENA PORT เลยซักนิด

ดังนั้นถึง FINNOMENA PORT by FINNOMENA จะไปไม่รอด (ซึ่งเราเชื่อว่าจะไม่มีวันนั้นแน่) คุณก็ยังอุ่นใจได้ว่าเงินลงทุนของท่านที่ได้ลงทุนผ่านกองทุนรวมของบลจ.ใดก็ตาม จะไม่สูญหายไปตามเราแน่นอน หรือพูดอีกอย่างได้ว่า ลงทุนกับ FINNOMENA PORT หรือลงทุนผ่านสาขาธนาคารพาณิชย์ก็มีความเสี่ยงไม่ต่างกัน เนื่องจากปลายทางของเงินท่านจะไปอยู่กองทุนและบลจ.ผู้บริหารกองทุนเช่นกันอยู่ดี

ทีนี้ถ้าสบายใจกันได้ว่าเงินจะไม่รั่วไหล หากใครสนใจลองใช้ FINNOMENA PORT ก็กดปุ่มด้านล่างได้เลยครับ