GAR คือระบบแนะนำการจัดพอร์ตแบบกระจายในหลายสินทรัพย์ทั่วโลก (Global Asset Allocation) ตั้งแต่ หุ้น ตราสารหนี้ REITs ทองคำ โภคภัณฑ์ ไปจนถึงการใช้กองทุนประเภท Absolute Return เพื่อให้พอร์ทมีความสมดุลระหว่างระดับผลตอบแทนและความเสี่ยงในระยะยาว โดยมีเป้าหมายผลตอบแทนอยู่ที่ 8-10%

ไม่พลาดโอกาสทำกำไรรอบโลก

รับคำแนะนำปรับเปลี่ยนการลงทุนตามการเติบโตและสภาวะเศรษฐกิจในแต่ละภูมิภาคของโลกที่ขึ้นลงในระยะเวลาที่แตกต่างกัน ทำให้สามารถทำผลตอบแทนได้ตลอดเวลาไม่ว่าจะเป็นตลาดขาขึ้นหรือตลาดขาลง

ลงทุนด้วยเป้าหมายที่ชัดเจน

การลงทุนที่ดีต้องมีเป้าหมาย เป้าหมายในการสร้างผลตอบแทนของระบบ NTER GAR คือ 8-10% ต่อปี โดยควบคุมความผันผวนของพอร์ทให้ตํ่ากว่าตลาดอย่างมีนัยยะสำคัญ เหมาะสำหรับนักลงทุนที่ต้องการผลตอบแทนสูงแต่ความผันผวนตํ่าเมื่อเทียบกับตลาด นอกจากนั้นยังช่วยป้องกันความเสี่ยงในปีที่เป็นตลาดขาลงและปัจจัยพื้นฐานของตลาดไม่ดี

บริหารความเสี่ยงอย่างมืออาชีพ

มีระบบการแนะนำทั้งซื้อและขายเพื่อทำกำไรในช่วงที่ตลาดขึ้นเกินมูลค่าที่แท้จริงและซื้อเมื่อมูลค่าตลาดตํ่าเกินความเป็นจริง ระบบของ GAR จะมีการป้องกันและบริหารความเสี่ยงเพื่อลดโอกาสการขาดทุนให้เหลือน้อยที่สุด

ที่เดียวที่มีผู้จัดการลงทุนส่วนตัว

บริการที่เหนือกว่าของระบบ GAR คือการมีผู้จัดการลงทุน “ส่วนตัว” แบบเดียวกับลูกค้ารายใหญ่ของธนาคาร คอยดูแลและช่วย Rebalance Port ให้ในแต่ละสภาวะตลาด พร้อมทั้งมีทีม Investment committee คอย Update ข้อมูลเศรษฐกิจ,สภาวะการลงทุนทั่วโลกและให้คำปรึกษาในการปรับพอร์ทที่ดีที่สุดสำหรับนักลงทุนแต่ละคน

ใช้งานง่าย และปลอดภัย

ระบบ GAR ถูกออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานง่ายเหมาะสำหรับทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย สามารถลงทุนด้วยเป้าหมาย 8-10% ได้โดยการใช้งานระบบแบบ Step-by-step

หากไม่เข้าใจหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถสอบถาม Investment consultant ของทาง FINNOMENA PORT by FINNOMENA ในเวลาทำการ ได้โดย add Line id : @FINNOMENAPORT (มีเครื่องหมาย @ ด้วยนะครับ)