เติบโตฝ่าโควิด! FINNOMENA โชว์ผลกำไรปี 2021 พร้อมลุยฐานลูกค้าองค์กร แง้มเปิดรับเพื่อนร่วมงานอีกหลายตำแหน่ง

สถานการณ์ในปี 2021 ที่ผ่านมา นับว่าเป็นอีกหนึ่งปีแห่งความท้าทายของโลกการลงทุน เพราะโรคระบาดอย่างโควิด-19 ที่ยังคงไม่หายไปไหนจนหลาย ๆ ประเทศกลับมาประกาศล็อกดาวน์อีกครั้งอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทำให้เศรษฐกิจไม่สามารถฟื้นตัวได้อย่างเต็มที่ ด้านราคาพลังงานก็เริ่มพุ่งขึ้นสูง รวมถึงปัญหาเงินเฟ้อที่ดูเหมือนว่าจะเริ่มส่งสัญญาณมาตั้งแต่ปีที่แล้ว

แม้ว่าสถานการณ์ตลาดการลงทุนจะไม่สู้ดีนัก แต่หนึ่งในผู้นำด้านแพลตฟอร์มการซื้อขายกองทุนรวมอย่าง ‘FINNOMENA’ ก็สามารถทำผลกำไรปี 2021 ได้เติบโตกว่า 497.77% โดยเพิ่มขึ้นจากปี 2020 ที่ 4.96 ล้านบาท เป็น 29.6 ล้านบาท ในขณะที่รายได้รวมเติบโตแกร่งเช่นเดียวกัน โดยเติบโตจาก 159.33 ล้านบาทในปี 2020 เป็น 466.35 ล้านบาท ในปี 2021 หรือเพิ่มขึ้น 192.69% การเติบโตนี้ถือเป็นการตอกย้ำความเป็นอันดับ 1 ท่ามกลางการแข่งขันที่เข้มข้นของบริษัทนายหน้าซื้อขายกองทุนรวมในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี และในปีนี้ก็พร้อมที่จะกระโดดเข้ามาขยายฐานลูกค้าฝั่งองค์กรมากขึ้น

ในปี 2021 FINNOMENA ในฐานะผู้เชี่ยวชาญการแนะนำลงทุนตัวจริง ก็ได้สร้างปรากฏการณ์ทางการเงินมากมาย ทั้งการยกระดับการให้บริการ การเปิดตัวผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ เราจึงขอพาทุกคนมาย้อนอดีตกันเสียหน่อยว่าปีที่ผ่านมาเราทำอะไรกันไปบ้าง

หากพูดถึงบริการที่เป็นเรือธงของ FINNOMENA เลยก็คงหนีไม่พ้น ‘FINNOMENA Exclusive’ บริการที่ปรึกษาการลงทุนส่วนตัวที่จะช่วยให้นักลงทุนมั่นใจกับทุกก้าวในโลกการลงทุน ด้วยที่ปรึกษาการลงทุนส่วนตัวมืออาชีพที่จะเป็นเพื่อนร่วมทางให้คุณถึงเป้าหมายบนโลกการลงทุนได้อย่างใจหวัง พร้อมให้คำแนะนำการลงทุนที่เป็นกลาง เหมาะสมกับสถานการณ์และเป้าหมายการลงทุน พร้อมเฟ้นหาโอกาสการลงทุนใหม่ ๆ ให้พอร์ตเราเติบโตได้ดีมากยิ่งขึ้น เสริมทัพด้วยเทคโนโลยี AI ที่จะเข้ามาช่วยวิเคราะห์เชิงลึก คัดสรรกองทุนคุณภาพแบบเน้น ๆ สำหรับนักลงทุนของ FINNOMENA โดยเฉพาะ โดยเป็นบริการที่นักลงทุนสามารถรับบริการได้ ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ด้วยเงินลงทุนขั้นต่ำเริ่มต้นเพียง 500,000 บาท เท่านั้น

เติบโตฝ่าโควิด! FINNOMENA โชว์ผลกำไรปี 2021 พร้อมลุยฐานลูกค้าองค์กร แง้มเปิดรับเพื่อนร่วมงานอีกหลายตำแหน่ง

มาต่อกันที่การจับมือกันของ FINNOMENA กับ ‘Franklin Templeton’ องค์กรบริหารสินทรัพย์ระดับโลกที่มีความเชี่ยวชาญด้านการลงทุนมายาวนานกว่า 70 ปี ในการยกระดับกลยุทธ์การลงทุนระดับโลก โดยออกแบบพอร์ตการลงทุนที่เหมาะกับคนไทยเพื่อมุ่งเน้นการเพิ่มศักยภาพด้านการลงทุนแก่นักลงทุนไทยด้วยข้อมูลและบทวิเคราะห์การลงทุนระดับโลกจากศูนย์วิจัยด้านการลงทุนของ Franklin Templeton ให้นักลงทุนได้ทราบก่อนใครผ่านช่องทางการสื่อสารต่าง ๆ ของ FINNOMENA ไม่ว่าจะเป็น เว็บไซต์, Facebook, Youtube และช่องทางอื่น ๆ โดยได้ร่วมกันสร้างพอร์ต GOR (Global Optimized Return) พอร์ตการลงทุนที่มีจุดเด่นในการสร้างผลตอบแทนจากสินทรัพย์ทั่วโลก โดยการผสมผสานกลยุทธ์การลงทุนของ FINNOMENA เข้ากับ Franklin Templeton ซึ่งการร่วมมือกันครั้งนี้ก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยมีเม็ดเงินไหลเข้ามาลงทุนพอร์ต GOR ในปี 2021 กว่า 2,900 ล้านบาท

เติบโตฝ่าโควิด! FINNOMENA โชว์ผลกำไรปี 2021 พร้อมลุยฐานลูกค้าองค์กร แง้มเปิดรับเพื่อนร่วมงานอีกหลายตำแหน่ง

ด้านงานสัมมนาก็ไม่ให้น้อยหน้า เพราะ FINNOMENA ได้จัดมหกรรมงานสัมมนาออนไลน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี 2021 อย่างมหกรรม ‘รวมพลคนลงทุน 2021’ มากกว่า 20 งาน เต็มอิ่มตลอดไตรมาสที่ 4 ปี 2021 เพื่อมอบเป็นของขวัญตอบแทนให้กับนักลงทุนของ FINNOMENA และผู้ที่สนใจเรื่องการลงทุน โดยงานสัมมนาทุกงาน ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วม ซึ่งหัวข้อสัมมนาแต่ละงานก็บอกได้เลยว่าล้วนแล้วแต่เป็นหัวข้อที่ทันสถานการณ์ตลาดการลงทุนและเป็นเรื่องที่นักลงทุนกำลังให้ความสนใจอยู่ในขณะนั้น เช่น กองทุนจีน หลังผ่านปีมรสุมไปลงทุนกองไหนดี?, ทุกเรื่องที่นักลงทุนสาย ARK ต้องรู้, นักรบ DIY สายเทคโนโลยี นี่คือ กองที่คุณต้องไม่พลาด และ SSF/RMF ปีนี้ลงอะไรดี?… ส่อง 5 สินทรัพย์รับผลตอบแทนดีในระยะยาว เป็นต้น

เติบโตฝ่าโควิด! FINNOMENA โชว์ผลกำไรปี 2021 พร้อมลุยฐานลูกค้าองค์กร แง้มเปิดรับเพื่อนร่วมงานอีกหลายตำแหน่ง

และนี่ก็เป็นไฮไลท์ของสิ่งที่ FINNOMENA ได้ทำไปในปี 2021 ที่ผ่านมา สำหรับปี 2022 นี้เรายังมุ่งมั่นนำเสนอสิ่งใหม่ ๆ เพื่อให้ตอบโจทย์นักลงทุนทุกเพศทุกวัย พร้อมเสริมสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักลงทุนทั้งหน้าใหม่และหน้าเก่าด้วยบริการสุด Exclusive สำหรับนักลงทุนของ FINNOMENA โดยเฉพาะ เช่น บริการ ‘FINNOMENA Fix My Port 2022’ ซึ่งเรานำกลับมาอีกครั้งในช่วงตลาดผันผวน โดยเป็นบริการแก้พอร์ตกองทุนรวม พร้อมตอบทุกข้อสงสัยของการลงทุนโดยที่ปรึกษาการลงทุนมืออาชีพ

เติบโตฝ่าโควิด! FINNOMENA โชว์ผลกำไรปี 2021 พร้อมลุยฐานลูกค้าองค์กร แง้มเปิดรับเพื่อนร่วมงานอีกหลายตำแหน่ง

ทางด้านพอร์ตการลงทุน ที่เพิ่งเปิดตัวไปสด ๆ ร้อน ๆ เลยก็คือพอร์ตการลงทุนใหม่น้องใหม่อย่าง ‘GGG’ พอร์ตการลงทุนหุ้นเติบโต (Growth) ในธีมแห่งอนาคตที่หลากหลายที่เพิ่งเปิดตัวไปในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และในเร็ว ๆ นี้ เราก็กำลังจะมีพอร์ตใหม่จ่อคิวมาให้นักลงทุน ไม่ว่าจะเป็นพอร์ตการลงทุนใหม่ที่เกิดจากความร่วมมือกันของ FINNOMENA และ Franklin Templeton โดยยังคงผสมผสานกลยุทธ์การลงทุนระดับโลกเพื่อเพิ่มศักยภาพด้านการลงทุนแก่นักลงทุนไทย รวมถึง ‘GURUPORT 2022’ ที่ในปีนี้เราขนทีมกูรูรายชื่อใหม่มือเก๋าแห่งโลกการเงินมาร่วมมือกับทีม Investment ของ FINNOMENA รังสรรค์พอร์ตกองทุนรวมสุดพิเศษขึ้นด้วย ซึ่งจะมีกูรูท่านใดบ้าง แต่ละท่านจะงัดกลยุทธ์การลงทุนอะไรมาใช้ ต้องรอติดตาม

และที่สำคัญ ในปีนี้ FINNOMENA ก็พร้อมลุยกลุ่มลูกค้าใหม่ กับ FINNOMENA Corporate Solutions บริการจัดพอร์ตลงทุนสำหรับลูกค้าองค์กร ช่วยเตรียมพร้อมทุกขั้นตอนเพื่อไม่ให้พลาดโอกาสการลงทุน ซึ่งบริการที่ว่านี้ ทางที่ปรึกษาการลงทุนส่วนตัวจะมีการแนะนำการลงทุนที่เหมาะสมกับองค์กร รวมถึงมีพอร์ตการลงทุนที่ออกแบบสำหรับลูกค้าองค์กรโดยเฉพาะ หากองค์กรใดสนใจบริการจัดพอร์ตลงทุน สามารถติดต่อได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-026-5100 

แม้ว่าจะมีผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ ๆ ออกมา แต่เราก็ยังคงเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่มีอยู่เดิมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งรวมถึงบริการ FINNOMENA Exclusive ที่ตอนนี้ได้เปิดรับกองทัพที่ปรึกษาการลงทุน (Financial Advisor) โดยขยายฐานเปิดรับที่ปรึกษาลงทุนที่มีใบอนุญาตผู้แนะนำการลงทุนตราสารทั่วไป (IC Plain) เข้ามาเป็นครอบครัว FA กับ FINNOMENA  นอกจากเพิ่มกำลังคนแล้ว ยังพัฒนาด้านการบริการให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นอีกโดยยึดจากประโยชน์ของนักลงทุนเป็นหลักเสมอ

และแน่นอนว่าเรายังมีแพลนที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ ๆ อีกมากมาย รวมถึงโปรโมชันสุดพิเศษให้นักลงทุนของ FINNOMENA ได้รู้สึกว้าวกันอยู่เรื่อย ๆ รอติดตามกันได้เลย

ใครอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมการเงินให้เติบโตไปพร้อมกัน FINNOMENA ยังเปิดรับสมัครเพื่อนร่วมทีมหลายตำแหน่ง ดูตำแหน่งที่เปิดรับได้ที่

👉👉 https://www.finnomena.com/careers/ 👈👈

แล้วมาร่วมเป็นหนึ่งในครอบครัว FINNOMENA ด้วยกันนะ!

FINNOMENA Admin

อ้างอิง

https://www.wealthythai.com/en/updates/mutual-funds/fun-of-funds/9490