FINNOMENA PORT by FINNOMENA เป็น one-stop-service สำหรับการซื้อกองทุน พูดง่ายๆคือเมื่อท่านเปิดบัญชีกับเราแล้วท่านจะซื้อกองทุนได้ทุกกองทุนในตลาดได้จากที่ FINNOMENA PORT ที่เดียวจบเลยแหละ…

มันดียังไงบ้างล่ะ อย่างแรกสุดเลย คือเปิดบัญชีครั้งเดียวก็ซื้อได้ทุกกองทุนเลย ไม่ต้องไปนั่งเปิดที่ ธนาคารนึง เพื่อซื้อกองทุนของค่ายหนึ่ง ถ้าอยากลงทุนกองทุนมากกว่า 1 ค่ายล่ะ ก็ต้องเสียเวลาไปเปิดกับธนาคารที่ละแห่งจนกว่าจะครบน่ะสิ …

แล้วรู้อะไรมั้ยล่ะ…. เวลาการเปิดบัญชีกองทุนเฉลี่ยต่อ 1 บัญชี อยู่ประมาณ 30 นาที ถ้าอยากซื้อของ 6 ธนาคาร 6 ค่ายกองทุนก็ใช้เวลาไป 180 นาที หรือ 3 ชม. กันไปเลยทีเดียว เรียกว่ากินเวลาครึ่งเช้าหรือครึ่งบ่ายไปเลย

อีกอย่างนะ….การที่เราเป็น One-Stop-Service หรือที่เดียวจบเนี่ย ไม่ว่าท่านจะซื้อกองทุนจากค่ายไหนผ่านเรา ท่านจะเห็นรายงานยอดรายการที่ลงทุน ผลกำไรหรือขาดทุน และพอร์ตการลงทุนรวมกันให้เห็นที่เดียวเลยผ่าน FINNOMENA PORT เพียงหน้าจอเดียว นี่แหละ… ต่างจากเปิดกับธนาคารหนึ่งท่านก็ต้องเข้าไปดูรายงานจากธนาคารนั้น ถ้าเปิด 6 ค่ายกองทุน ก็รับรายงานกันไปจาก 6 แหล่ง ถ้าท่านอยากให้รวม ต้องขยันหน่อย คือท่านต้องแยกและเก็บข้อมูลรวมเพื่อรวมพอร์ตด้วยตัวเอง ไงล่ะ…แค่คิดก็เหนื่อยละ

ยัง…ยัง…..หัวใจสำคัญที่สุด เกิดขึ้นหลังจากเราได้แนะนำพอร์ตให้คุณแล้ว หน้าที่ของFINNOMENA PORT คือคอยดูแลติดตามและให้คำแนะนำไปตลอดจนกว่า คุณจะถึงเป้าหมายการลงทุน แต่ถ้าคุณซื้อกองทุนผ่านธนาคารโดยตรง ก็ต้องติดตามกับพนักงานคนขายที่ขายกองทุนให้ท่าน ถ้าท่านซื้อกับพนักงานหลายคนก็คงต้องปวดหัวติดตามสอบถามกันให้วุ่น เลยล่ะทีนี้

แล้วซื้อกับธนาคารมีอะไรดีกว่าบ้าง…. มีอยู่เช่นกัน….สำหรับคนที่ชอบพกสมุดบัญชี ซื้อผ่านธนาคารจะมีสมุดบัญชีกองทุนให้ท่านไป Upbook ดูราคาได้ที่เครื่องอัตโนมัติ… แต่อย่าลืมนะถ้าท่านลงทุนกับ FINNOMENA PORT ถึงจะไม่มีสมุดบัญชีแต่สามารถตรวจสอบราคาและพอร์ตการลงทุนได้ทุกที่ทุกเวลา ผ่านมือถือของท่าน

FINNOMENA PORT by FINNOMENA แนะนำการลงทุนแบบจัดพอร์ต โดยเลือกกองทุนที่ดีที่สุดในตลาด เราจึงเป็น One-stop service ที่เมื่อเปิดบัญชีกับเราจะซื้อ-ขายกองทุนได้ทุกกองที่มีในตลาด เพื่อความสะดวกและประสิทธิภาพในติดตามและดูแลการจัดพอร์ต เราไม่มีอย่างเดียวที่ธนาคารให้ได้ คือ สมุดบัญชีกองทุนนะจ้ะ

iran-israel-war