จาก 5,000 ต่อเดือน เป็นเงินก้อน 1 ล้านบาท FINNOMENA ทำได้อย่างไร?

อยากลองสร้างแผนเก็บเงิน 1 ล้านบาทของตัวเอง และก็ดูกองทุนแนะนำ คลิกไปลองเล่นกันได้เลย >> สร้างแผน 1st Million (ฟรี! ไม่เสียตัง)

เงินล้านแรกสำคัญมากสำหรับหลาย ๆ คน เพราะเป็นจุดตั้งต้นของความสำเร็จในด้านการเงิน เงินล้านสามารถเอาไปต่อยอดทำธุรกิจได้ เอาไปซื้อรถได้ เอาไปดาวน์บ้านได้ เอาไปใช้ในเหตุการณ์ฉุกเฉินอื่น ๆ ก็ได้ จึงปฏิเสธไม่ได้ว่าในจำนวนเงินที่คุณจะมีทั้งชีวิต เงินล้านแรกนั้นถือว่าสำคัญที่สุดเพราะเปรียบเสมือนรากฐานของล้านต่อ ๆ ไปนั่นเอง

แต่สิ่งที่เป็นปัญหาใหญ่ของทุกคนก็คือจะทำอย่างไรดีล่ะให้มีเงินล้านแรกได้?

และนี่คือจุดกำเนิดของแผนการลงทุน 1st Million ของ FINNOMENA แผนการลงทุนที่จะทำให้ใคร ๆ ก็สามารถมีเงินล้านแรกได้

1st Million เป็นแผนที่ถูกออกแบบมาเพื่อสร้างเงินให้เติบโตจากเงินลงทุนเพียงเดือนละ 5,000 บาท เป็น 1 ล้านบาทได้ในระยะเวลาประมาณ 10 ปี

หากคุณเอาเงิน 5,000 บาทไปฝากธนาคารทุก ๆ เดือน ได้ดอกเบี้ย 0.5% ต่อปี ผ่านไป 10 ปีคุณจะมีเงินประมาณ 615,000 บาท เป็นเงินต้นที่คุณฝากไป 600,000 บาท ดอกเบี้ยที่ได้เพิ่มมา 15,000 บาท เพียงพอแค่ค่าเช่าคอนโดแถวชานเมืองเดือนเดียวเท่านั้น

แต่ถ้าคุณเอาเงินไปลงทุนในแผนการลงทุน 1st Million ที่คาดหวังผลตอบแทนเฉลี่ย 8-10% ต่อปี ผ่านไป 10 ปีคุณจะมีโอกาสได้เงินอย่างน้อย 906,000 บาท เป็นเงินต้นที่คุณฝากไป 600,000 บาทเท่ากัน แต่คุณมีโอกาสได้ผลตอบแทนประมาณ 300,000 บาท หรือเกือบครึ่งหนึ่งของเงินต้นที่คุณลงไป มากกว่าดอกเบี้ยจากการฝากเงินออมทรัพย์ถึง 20 เท่า! นี่คือสิ่งที่คนทั่วๆ ไปไม่รู้ครับ

“อิสรภาพของการสร้างเงินล้านต้องทำด้วยตนเอง”

ผมจึงมองการลงทุนเป็นส่วนหนึ่งของการบริหารเงินที่จำเป็น (แน่นอน ไม่ต้องง้อออมทรัพย์) แต่สำคัญคือผลตอบแทนที่แผนการลงทุนทำได้ เพราะถ้าได้ผลตอบแทนเพียง 1-3% อันนั้นไม่ต้องมอง เพราะไม่เพียงพอชดเชยเงินเฟ้อด้วยซ้าไป อย่างต่ำต้องได้ 5% ขึ้นไปเท่านั้น

ถึงเวลาสร้างแผนเงินล้านของคุณแล้ว เข้าไปลองศึกษาได้เลย ที่ https://www.finnomena.com/1stM/

หากอยากรู้ว่าแผน 1st Million ลงทุนในอะไรบ้าง คลิกอ่านบทความนี้ได้เลย https://www.finnomena.com/z-admin/1st-million-assets/


คำเตือน

ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลสำคัญของกองทุนโดยเฉพาะนโยบายกองทุน ความเสี่ยง และผลการดำเนินงานของกองทุน โดยสามารถขอข้อมูลจากผู้แนะนำก่อนตัดสินใจลงทุน |  ผลตอบแทนคาดหวังจากแผนการลงทุนนี้ เป็นเพียงค่าประมาณการ ไม่ใช่การการันตีผลตอบแทน | ผู้ลงทุนอาจมีความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยน เนื่องจากการป้องกันความเสี่ยงขึ้นอยู่กับดุลพินิจของผู้จัดการกองทุน