ระวังกลลวงชักชวนให้โอนเงินเข้าบัญชีบุคคล โดยอ้างนำไปลงทุนกองทุนรวมกับ FINNOMENA

เนื่องด้วยมีผู้ไม่ประสงค์ดีใช้ชื่อบริษัทและโลโก้ของ FINNOMENA เพื่อแอบอ้างใช้ในการฉ้อโกง ประสงค์ต่อทรัพย์ของลูกค้า ตลอดจนผู้ที่ติดตาม FINNOMENA

ทาง FINNOMENA Group จึงขอแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า ทาง FINNOMENA ไม่มีนโยบายในการชักชวนให้ทำธุรกรรมด้านการลงทุนในกองทุนรวมผ่านการโอนเข้าบัญชีบุคคลใดบุคคลหนึ่ง แต่จะใช้วิธีการหักเงินจากการผูกบัญชีอัตโนมัติที่ท่านได้ผูกไว้กับทาง FINNOMENA เท่านั้น

ทั้งนี้ FINNOMENA ขอแจ้งให้ทราบว่าทางเราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการดำเนินการธุรกรรมต่าง ๆ ที่ไม่ชอบด้วยกฎหมายที่ได้นำชื่อ FINNOMENA ไปแอบอ้างและประสงค์จะดำเนินคดีตามกฎหมายกับบุคลดังกล่าวอย่างถึงที่สุด

สำหรับผู้ที่ประสงค์จะซื้อขายกองทุนรวมกับ FINNOMENA ต้องทำธุรกรรมบนแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ FINNOMENA เท่านั้น โดย FINNOMENA เป็นบริษัทนายหน้าซื้อขายหน่วยลงทุนที่ได้รับการรับรองอย่างถูกต้องจาก ก... และอยู่ภายใต้โครงการ “5 ขั้นมั่นใจลงทุนจึงมั่นใจได้ว่าเงินลงทุนของคุณจะได้รับการดูแลโดยผู้เก็บรักษาทรัพย์สินเช่นเดียวกับการซื้อกองทุนรวมจากธนาคารโดยตรง

นอกจากนี้ ผู้แนะนำลงทุนอิสระที่เป็นตัวแทนของ FINNOMENA นั้นก็เป็นผู้ที่ได้รับใบอนุญาตและได้รับการรับรองอย่างถูกต้องจาก ... เท่านั้น ผู้ลงทุนจึงสามารถใช้บริการกับทาง FINNOMENA ได้อย่างมั่นใจ                                                               

หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ผ่านทาง LINE : @FINNOMENAPORT หรือโทร 02-026-5100 (เวลา 09.00 – 17.00 . วันจันทร์วันศุกร์)